Khám phá Toyota Fortuner 2018 chiếc xe nhập khẩu cá nhân

Thảo luận trong 'Khám phá - Trải nghiệm' bắt đầu bởi huylaker1997, 21 Tháng tám 2017.

  1. huylaker1997 Thành Viên Mới

    Mặc dù được đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây để nhập khẩu các siêu xe hạng nhẹ như Bugatti Chiron, nhưng người Úc vẫn không thể đăng ký chúng ở bất kỳ tiểu bang nào khi các quy định nhập khẩu xe cá nhân mới có hiệu lực vào năm 2019.

    Đồng thời, những thay đổi đối với Chương trình Chuyên gia và Xe Enthusiast (SEVS) do chính phủ liên bang công bố trong tuần này sẽ cấm nhập khẩu các loại xe gia đình tương đối rẻ như Nissan Elgrand và Mitsubishi Delica, làm suy giảm ngành công nghiệp nhập khẩu xe chuyên dụng.
    Trong khi bạn sẽ có thể nhận được giấy phép nhập khẩu cho chiếc Chiron mới hoặc đã qua sử dụng của bạn theo ngưỡng nhập khẩu xe hiếm của RHD hoặc LHD do Cục Cơ sở hạ tầng và Phát triển Vùng (DIRD) công bố tuần này, một lần ở đây nó sẽ bị mắc kẹt trong Nhà để xe hoặc lái xe chỉ trên một đường đua.

    Đối với hầu hết các tiểu bang, một chiếc xe LHD phải có ít nhất 25 tuổi trước khi nó có thể được đăng ký và điều khiển trên những con đường công cộng.

    Một ở bất kỳ độ tuổi nào (đã được chủ nhân sử dụng ở nước ngoài trong thời gian tối thiểu là 12 tháng) có thể đăng ký đầy đủ cho mục đích sử dụng cá nhân ở Northern Territory, trong khi ở Ôxtrâylia bất kỳ xe khách LHD nào có thể được đăng ký sử dụng cá nhân - Nhưng chỉ một lần khi xe 15 tuổi.

    Nhưng trong khi luật nhập khẩu mới sẽ không mở cửa cho hypercars LHD mới hoặc sử dụng trên những con đường của chúng tôi dưới một điều khoản khối lượng thấp mới - hoặc cho phép 'song song' nhập khẩu của các mô hình mới và gần như mới đã có sẵn ở đây thông qua các nhà sản xuất của họ, như Ban đầu được đề xuất - họ sẽ dừng lại để nhập khẩu một loạt các phương tiện không chính thức có sẵn ở đây, ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp nhập khẩu xám.

    Hiệp hội Công nghiệp Ôtô nhập khẩu Úc ước tính rằng những thay đổi được đề xuất đối với SEVS sẽ làm giảm số lượng xe nhập khẩu hơn 50%, dẫn đến "hầu hết trong số 142 nhà xưởng đã đăng ký và nhiều doanh nghiệp phụ trợ đóng cửa".

    Ngành công nghiệp đã bị lung lay bởi sự kết thúc của hiện tại lỗ hổng cho phép người di chuyển được tuân thủ ở Úc như một chiếc xe cắm trại. Theo các quy định hiện hành của SEVS, các nhà nhập khẩu có thể loại bỏ ghế ngồi phía sau của người đi bộ, thêm một nhà bếp cơ bản và để xe được đáp ứng, sau đó trả lại cho người có công suất và bán nó như vậy.

    Vào năm 2015, những chiếc xe du lịch 'đại diện' chiếm 72% trong số 7500 xe nhập khẩu đã qua sử dụng theo chương trình SEVS.

    Theo các quy định mới, chỉ những nhà máy hoặc nhà máy được xây dựng từ nhà máy hoặc nhà máy sẽ được cấp giấy phép nhập khẩu.

    Theo phát ngôn viên của AIMVIA, Kristian Appelt, có rất ít mẫu xe chở khách OEM có sẵn - và thị trường ở đây rất nhỏ - và cố gắng chuyển đổi một trở lại cho người dân "không khả thi về mặt kinh tế".

    "Vấn đề lớn nhất của chúng tôi với nó là không có khối lượng. Có rất nhiều xe được cắt bỏ khỏi kế hoạch và không có đủ lượng trở lại vào nó để duy trì ngành công nghiệp. "

    Để có đủ điều kiện cho các quy tắc SEVS đề xuất, một mô hình, mô hình hoặc biến thể xe cụ thể không thể có ở Úc từ các nhà nhập khẩu chính thống. Sau đó nó sẽ phải vượt qua một trong sáu tiêu chí sau của SEVS:
    ối với các phương tiện sản xuất năm 1992, công suất đề xuất cho trọng lượng là 110kW / tấn. Đối với mỗi năm sản xuất sau năm 1992, tỷ lệ năng lượng bắt buộc đối với trọng lượng sẽ tăng lên 1kW / T.

    Phương tiện hoạt động về môi trường: Hybrids, EVs, và Kei-cars (sau này được chỉ định là loại xe có lượng phát thải thấp có công suất tối đa 660cc, công suất động cơ tối đa 47kW, chiều dài không quá 3,4 mét và chiều rộng 1,48 mét).

    Xe vận chuyển
    Được sản xuất hoặc lắp đặt từ nhà máy với các tính năng di động chuyên nghiệp; Hoặc sửa đổi sau khi sản xuất ban đầu nhưng chỉ giới hạn ở những sửa đổi mà nhà sản xuất ban đầu xác nhận và chịu trách nhiệm.

    Xe hiếm
    Tổng số lượng sản xuất trên toàn thế giới của nhà sản xuất xe ít hơn 3000 chiếc mỗi năm (trung bình trong giai đoạn sản xuất cho mô hình chủ đề); Hoặc tổng sản lượng trên toàn thế giới của mẫu xe 'Mẫu' ít hơn 1000 chiếc mỗi năm (tính trung bình trong giai đoạn sản xuất cho mô hình); Hoặc tổng sản lượng trên toàn thế giới của xe "Variant" là dưới 100 xe / năm trên toàn thế giới (trung bình trong giai đoạn sản xuất cho biến thể).

    Ngoài ra, xe tay trái nhập khẩu theo tiêu chí hiếm sẽ không yêu cầu chuyển đổi sang tay lái.

    Phương tiện lái xe tay trái
    Một loại xe thương mại hạng nhẹ hoặc vừa vừa được chế tạo từ tay lái trái và không có trong tay lái ở một thị trường khác trên thế giới. Những chiếc xe này phải được chuyển đổi sang RHD để tuân thủ.

    Người cắm trại và
    Người lái xe máy Một chiếc xe phải được sản xuất như một chiếc xe máy hoặc xe máy.

    Theo Appelt, ngưỡng 'Hiệu suất Xe' nghiêm trọng giới hạn những gì xe có thể được đưa vào.

    "Quyền lực của họ-đến ngưỡng trọng lượng là vô lý. Để mua một chiếc xe hơi 2017 đáp ứng được SEVS [như một chiếc xe hiệu suất], chỉ có ba chiếc ô tô ở Nhật đáp ứng được: Nissan R35 GT-R, Honda NSX mới và Civic Type R. "

    Hầu hết các xe thể thao của Nhật Bản đều có kích thước 206kW, như một phần trong thỏa thuận của các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.

    "Từ năm 2008, bất kỳ loại xe nào thuộc loại này sẽ không đủ điều kiện", Appelt nói.

    "Họ muốn nó là dành cho những chuyên gia và những người đam mê nhưng họ đã biến nó thành một kế hoạch xe thể thao hạn chế."

    Hiệu suất xe ô tô sẽ có đủ điều kiện theo kế hoạch mới bao gồm năm 2005 Subaru Forester STI và 2005 Mitsubishi Evo 9 - xe ô tô mà sẽ có đến 13 tuổi vào thời gian mà họ có thể được nhập khẩu.

    Các tiêu chuẩn hiện tại sẽ biến mất không chỉ bao gồm xe du lịch, mà còn không bán ở Úc, những mẫu xe không được bán trong cùng một loại, những chiếc 4WD của một chiếc xe taxi, những chiếc xe có các tính năng thiết kế không bình thường và những chiếc xe đặc trưng trong các tạp chí chuyên ngành.

    Mặc dù đề xuất ban đầu cho phép người mua cá nhân nhập khẩu xe RHD (từ Anh hoặc Nhật và dưới 500 km hoặc 12 tháng tuổi) đã được giới thiệu ở đây bởi các nhà nhập khẩu đã bị bãi bỏ, đề xuất cho phép xe ô tô trên 25 năm (thay vì Nguyên tắc hiện thời trước năm 1989) vẫn được áp dụng.
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều
Sim phát tài phát lộc
Sim phát tài phát lộc
bởi duyanhlong, 11 Tháng mười hai 2018 lúc 08:38
số tài lộc - phát tài
số tài lộc - phát tài
bởi vunguyen22, 13 Tháng mười hai 2018 lúc 18:18
truy lùng gói data siêu rẻ cho mạng viettel
truy lùng gói data siêu rẻ cho mạng viettel
bởi Hạ Trâm, 8 Tháng mười hai 2018 lúc 18:53
Mua sim hợp mệnh
Mua sim hợp mệnh
bởi kennys2westlife, 9 Tháng mười hai 2018 lúc 11:23