Phần mềm Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013

Thảo luận trong 'Windows' bắt đầu bởi VanHelsing, 18 Tháng mười hai 2013.

  1. Office 2013 cho phép bạn lưu trực tiếp file lên dịch vụ SkyDrive của Microsoft. Tuy nhiên ứng dụng lưu trữ đám mây nhiều người dùng nhất là Dropbox hay Google Drive thì chưa được hỗ trợ. Chính vì thế Congnghe.5giay sẽ giới thiệu đến các bạn thủ thuật nhỏ để thêm tùy chọn lưu vào Dropbox trong Microsoft Office 2013..

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6432

    Dropbox

    Đầu tiên bạn download file batch tại đây. Sau khi chạy file này một cửa sổ Dos hiện ra và bạn phải khia báo đường dẫn đến folder Dropbox của mình.

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6433

    Thường thì Dropbox được lưu ở địa chỉ C:\Users\<Username>\Dropbox hoặc bạn có thể tìm được như hình dưới. Lưu ý là trong CMD bạn không thể sử dụng Ctrl + V mà phải click chuột phải + patse.

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6434

    Sau đó bạn mở Office 2013 lên và add tài khoản Dropbox vào. File–>Accounts or File–>Save–>Add a place menu

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6435

    Vậy là xong.

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6436
    Đã xuất hiện tùy chọn save về Dropbox

    Google Drive

    Cũng tương tự Dropbox, bạn cũng phải download và chạy file này đầu tiên. Sau đó bạn cũng phải khai báo đường dẫn đến folder Google Drive.

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6437

    Sau đó bạn cũng thêm tài khoản Google Drive như trên.

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6438

    Nếu muốn xóa tài khoản bạn chỉ cần chọn remove là xong.

    Thêm tùy chọn lưu vào Dropbox hay Google Drive cho Office 2013 - 6439
    Chủ đề tương tự
    Last edited by a moderator: 22 Tháng mười hai 2013

Chia sẻ trang này