'Sốc' với công nghệ quảng cáo của Pepsi Max

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hotdeal, 21 Tháng ba 2014.

  1. hotdeal Thành Viên Mới

    Nhãn hàng Pepsi Max vừa khởi động chiến dịch "Unbelievable" (Không thể tin được) của mình bằng trò đùa với những hành khách bên trong một trạm xe buýt ở London (Anh).

    'Sốc' với công nghệ quảng cáo của Pepsi Max - 12131

    Một trạm dừng xe buýt trên đường Oxford ở London đã được trang bị một màn hình bằng công nghệ kỹ thuật số mới. Phía trong màn hình là khung cảnh của đường phố London được lồng ghép với những cảnh có thể chỉ thấy trong các phim khoa học viễn tưởng như: phi thuyền của người ngoài hành tinh, robot tàn phá thành phố... Điều đáng lưu ý là phần lớn hành khách khi nhìn những khung cảnh này lần đầu đều khá ngạc nhiên, một số ít còn tỏ ra hốt hoảng.

    Chiến dịch quảng cáo này đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội chỉ sau 2 ngày bắt đầu. Hầu hết những người tận mắt chứng kiến đều cảm thấy thích thú với ý tưởng sáng tạo này.

    Rachel Holmes, giám đốc tiếp thị cao cấp của Pepsi ở Anh nói: "Chiến dịch này thực sự là một đề xuất ‘Không thể tin được’ của Pepsi Max, từ kế hoạch truyền thông cho đến những sáng tạo tuyệt vời".

    Xem Video Quảng cáo "Unbelievable" của Pepsi Max

    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này