Tin tức Samsung chi tiền quảng cáo bằng với GDP của một nước

Thảo luận trong 'Android' bắt đầu bởi sungsam, 29 Tháng mười một 2013.

  1. sungsam Thành Viên Mới

    Samsung vốn nổi tiếng với tính “chịu chơi” và “chịu chi” cho các hoạt động quảng cáo sản phẩm mới. Trong năm 2012, Samsung đã chi gần 12 tỉ USD cho quảng cáo và trong năm 2013 này cũng không có gì lạ khi gã khổng lồ Hàn Quốc đã chi ra 14 tỉ USD, cao hơn cả GDP của một quốc gia là Iceland.

    Samsung chi tiền quảng cáo bằng với GDP của một nước - 5411

    Chủ tịch của Samsung, ông J.K.Shin, cho rằng việc chi bộn tiền cho quảng cáo như vậy đã góp phần biến Samsung trở thành cái tên đầu bảng trên thị trường smartphone.Ông cho rằng những quảng cáo như vậy sẽ giúp công ty đi từ một cái tên còn phải cân nhắc trở thành thương hiệu mà người dùng khao khát có được. Trong Quí 4, Samsung đã có thu nhập là 9.6 tỉ USD.

    Dù được chi mạnh cho quảng cáo nhưng nội dung của chúng vẫn không thay đổi. Vẫn là các chiến dịch "dìm hàng" Apple và tâng bốc các chức năng của sản phẩm mới. Chủ yếu những quảng cáo của Samsung luôn nhắm vào những chức năng mà iPhone chưa đáp ứng được.
    Chủ đề tương tự
    Beobungbu thích bài này.

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều
Dùng data không thời hạn
Dùng data không thời hạn
bởi kennys2westlife, 10 Tháng mười một 2018 lúc 16:58
Imuzik
Imuzik
bởi kennys2westlife, 10 Tháng mười một 2018 lúc 16:58
Dùng gói mobile data
Dùng gói mobile data
bởi nguoianhyeu, 6 Tháng mười một 2018
Máy bàn “chất” cho văn phòng
Máy bàn “chất” cho văn phòng
bởi onggiacodon, 7 Tháng mười một 2018 lúc 17:23