Ngoài việc cung cấp các loại thực phẩm cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ,

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tieukieu, 18 Tháng năm 2019.

  1. tieukieu Thành Viên Mới

    Ngoài việc cung cấp các loại thực phẩm cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, mẹ có thể bổ sung thêm cho trẻ 2 ly PediaSure mỗi ngày, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tạo tiền đề cho bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Một nghiên cứu về “Tác động của bổ sung dinh dưỡng bằng đường uống lâu dài lên đáp ứng dinh dưỡng, tình trạng sức khỏe và sự tăng trưởng dài hạn ở trẻ” đã được công nhận trên tạp chí Khoa học Dinh dưỡng (Journal of Nutritional Science) uy tín, chỉ ra rằng trẻ có nguy cơ thiếu dinh dưỡng thực hiện chế độ ăn có tư vấn và uống ít nhất 2 ly PediaSure mỗi ngày sẽ bắt kịp tăng trưởng sau 9 tuần, và giảm số ngày ốm sau 16 tuần.
    Ngoài việc cung cấp các loại thực phẩm cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, - 263724
    Với trẻ đã sang tuổi ăn dặm, mẹ đừng quên bổ sung vào thực đơn các loại trái cây và rau củ. Đây là nhóm thực phẩm giàu khoáng chất và vitamin thiết yếu, có lợi cho hệ tiêu hóa và tăng cường đề kháng cho trẻ.

    Chất xơ có trong rau củ, trái cây không chỉ giúp ngăn ngừa táo bón mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, các loại rau củ quả chứa vitamin A, C sẽ giúp tăng sức đề kháng cho trẻ như bí đỏ, cà rốt, bông cải xanh, khoai lang, cam…

    Mẹ lưu ý vitamin rất dễ hao hụt trong quá trình chế biến và bảo quản nên chế biến đến đâu mẹ cho trẻ dùng hết đến đấy. Ví dụ vắt cam ra là cho trẻ uống ngay, tránh bảo quản lâu trong tủ lạnh sẽ không còn nhiều tác dụng.

    Vận động 30 – 60 phút mỗi ngày tùy theo độ tuổi cũng là một cách giúp cho bé yêu khỏe khoắn, năng động và có khả năng tự tạo kháng thể để chống chọi với những tác nhân gây hại. Vận động không những giúp bé khỏe mạnh mà còn giúp cho tinh thần bé vui vẻ, thoải mái hơn.
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này