Thị trường Mobifone tự ý đăng ký dịch vụ và trừ tiền của khách hàng ?

Thảo luận trong 'Thị trường & Tư vấn Mobile' bắt đầu bởi VanHelsing, 10 Tháng chín 2014.

  1. Gần đây có rất nhiều thông tin về các nhà mạng tự ý đăng ký dịch vụ không mong muốn để âm thầm trừ tiền của khách hàng. Cách đây không lâu là Viettel với dịch vụ Anybook.

    Mobifone tự ý đăng ký dịch vụ và trừ tiền của khách hàng ? - 33796
    Dịch vụ Mobifone đăng kí kỳ này là dịch vụ "sức khỏe vàng". Mình đã thử nhắn Huy gửi đến 9088. Tất cả các sim của mình đều báo mình đã đăng ký dịch vụ này mà mình không hề hay biết.

    Mình cũng thử kiểm tra cước thì thấy không bị trừ. Có lẽ do tổng đài kích hoạt sẵn nhưng chưa tính cước dịch vụ. Theo mình thì cứ hủy cho chắc.

    //Có nhiều thuê bao đã bắt đầu không nhận được thông báo hủy rồi. Có thể là lỗi hệ thống và đã được sửa

    Mobifone tự ý đăng ký dịch vụ và trừ tiền của khách hàng ? - 33797

    Mobifone tự ý đăng ký dịch vụ và trừ tiền của khách hàng ? - 33798

    Mobifone tự ý đăng ký dịch vụ và trừ tiền của khách hàng ? - 33799

    Chủ đề tương tự
    Last edited by a moderator: 10 Tháng chín 2014
  2. VanHelsing

    VanHelsing Guest

    Theo một số phản hồi thì có thể là do mặc định hệ thống Mobifone khi bạn gửi Huy đến 1 đầu số dịch vụ thì hệ thống sẽ trả lời là bạn đã hủy đăng thành công. Mình đã thử lại và đúng với đầu số 9088. Nhưng mọi người cứ gửi Hủy cho chắc.
  3. VanHelsing

    VanHelsing Guest

    Mobifone tự ý đăng ký dịch vụ và trừ tiền của khách hàng ? - 33805


    Đã thử lại lần 2 và báo như sau
  4. kdtuyennv

    kdtuyennv Thành Viên Mới

    Mình cũng dùng vinaphone nhưng chưa phải nạn nhân của vấn đề này.
    Đọc qua bài này mình sẽ phải cẩn trọng hơn để tránh mất tiền oan.
  5. hungnv239

    hungnv239 Thành Viên Mới

    Nói chung là các bác cứ gọi lên tổng đài để hỏi xem có đag đăng ký dịch vụ này hay không cho chắc. Qua tin nhắn thế này có thể chỉ là hiểu lầm thôi
  6. Gấu Yêu

    Gấu Yêu Thành Viên Mới

    mình không nghĩ nhà mạng lại tự đăng kí cho KH nếu kH không đăng kí
  7. Xe lu 2014

    Xe lu 2014 Thành Viên Mới

    mình cũng chưa sử dụng dịch vụ này bao giờ nên hủy thử thì nhà mạng báo đã đăng kí dịch vụ đâu hú hồn
  8. Yêu Tinh

    Yêu Tinh Thành Viên Mới

    mình chẳng tin nhà mạng Mobi Fone lại làm ăn kiểu đó
  9. Mèo Con 88

    Mèo Con 88 Thành Viên Mới

    có thể bác này truy cập vào trang đó rùi tích đăng kí mà không biết thôi
  10. Mít Mít

    Mít Mít Thành Viên Mới

    có phải buôn bán mớ rau ở ngoài chợ đâu mà nhà mạng lại làm như vậy được , chắc là hiểu nhầm gì thôi
  11. Gấu Yêu

    Gấu Yêu Thành Viên Mới

    không biết các bác thế nào chứ em không sử dụng mấy cái dịch vụ GTGT nào thì chẳng mấy khi bị tính cước cái dịch vụ mình không đăng kí cả
  12. Xe lu 2014

    Xe lu 2014 Thành Viên Mới

    chắc ông này bị ai chơi xỏ đăng kí bỏ đấy cho bõ ghét í mà
  13. Gấu Yêu

    Gấu Yêu Thành Viên Mới

    nhưng mà mình thấy lạ là cứ cho là nhà mạng tự đăng kí dịch vụ đi nhưng hằng ngày nhận được tin thì phải biết mình đang có sử dụng dịch vụ chứ
  14. Yêu Tinh

    Yêu Tinh Thành Viên Mới

    nếu muốn biết mình có đăng kí dịch vụ nào không soạn tin nhắn GTGT gửi 901 là biết ngay í mà
  15. Mèo Con 88

    Mèo Con 88 Thành Viên Mới

    đúng rùi chẳng nhé hàng ngày nhận được tin nhắn mà không có phản ứng gì cứ để bị trừ tiền có mà người trên mây
  16. Mít Mít

    Mít Mít Thành Viên Mới

    mà em thấy bảo dịch vụ này miễn phí những 7 ngày cơ mà thì vô lý hết mức khi kH bị trừ tiền
  17. Gấu Yêu

    Gấu Yêu Thành Viên Mới

    mình cũng thử kiểm tra trên 1 số thuê bao hủy dịch vụ đều báo là chưa đăng kí chứ có thấy thông báo là hủy thành công đâu
  18. Xe lu 2014

    Xe lu 2014 Thành Viên Mới

    thì bác có đăng kí đâu mà hủy được cơ chứ
  19. aloha

    aloha Thành Viên Mới

    Mình có gọi lên tổng đài hỏi, check chi tiết trên trang MobiFone thì thấy không bị trừ tiền. Chắc do nhầm lẫn thôi.
    Soạn hủy 1 lần rồi sau đó thử soạn lại 1 lần nữa đều thông báo y như nhau.
    Vì nhiều khi mình thấy có nhiều dịch vụ mình không đăng ký, cứ soạn tin HUY gửi đi thế là hệ thống cứ theo câu lệnh Hủy và phản hồi về là bạn đã hủy dịch vụ mặc dù mình chẳng đăng ký. Còn nếu bị đăng ký dịch vụ hàng ngày có SMS gửi về mà ko biết mình dùng gì hay không thì chịu rồi. mạng nào cũng kêu này kêu kia có vấn đề, nhưng ko có nhà mạng thì chẳng có gì mà liên lạc, dùng gì như nào cũng phải hiểu kỹ một chút.
    Báo lá cải thì chỉ trực có gì nhỏ là nhảy vào xé ra to.
  20. linhhoang863

    linhhoang863 Thành Viên Mới

    Mình sẽ theo dõi chủ đề này, rất hay.

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều
Vòng Quay May mắn :))!!
Vòng Quay May mắn :))!!
bởi lybe2324, 18 Tháng mười 2018 lúc 09:29
Gói cước tiết kiệm
Gói cước tiết kiệm
bởi kennys2westlife, 21 Tháng mười 2018 lúc 11:42
Gọi trả sau rẻ !!
Gọi trả sau rẻ !!
bởi hoanglam, 20 Tháng mười 2018 lúc 08:34