Mách bạn cách kiểm tra dịch vụ của vietnamobile

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi peper, 20 Tháng chín 2016.

  1. peper Thành Viên Mới

    Bạn đang cảm thấy bị bực bội vì số tiền trong tài khoản cứ ngang nhiên không cánh mà bay. Đã có bao giờ bạn muốn tìm ra bằng được dịch vụ gì khiến bạn bị mất tiền đến vậy không? Khi ấy bạn muốn kiểm tra dịch vụ nhà mạng vietnamobile mà lại không biết cú pháp như nào khiến cho mình cảm thấy càng bực bội thêm và hoang mang.
    Hơn nữa, khi mà bạn nhận được tin nhắn đã gia hạn thành công gói cước này hay thành công gói cước khác khiến cho tâm trạng của bạn càng khó chịu. Đây không chỉ tình trạng được xảy ra ở nhà mạng vietnamobile mà còn xảy ra ở các nhà mạng viễn thông khác như viettel hay mobifone......Đã có rất nhiều trường hợp vừa nạp tiền điện thoại trực tuyến vinaphone cũng rơi vào trường hợp tương tự.

    Mách bạn cách kiểm tra dịch vụ của vietnamobile - 143161

    Dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu cách để kiểm tra gói dịch vụ ngầm mà bạn đang sử dụng:

    Ngày nay, cũng có một số website hay diễn đàn cũng hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra dịch vụ ngầm của nhà mạng vietnamobile. Với dịch vụ này, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: KTDV gửi 345( miễn phí SMS). Tuy nhiên với cú pháp này bạn không thể kiểm tra hết được các dịch vụ ngầm đang sử dụng cho thuê bao của bạn.

    Lúc này, chỉ có một cách duy nhất là gọi điện trực tiếp lên tổng đài vietnamobile để nhận được sự hỗ trợ của các tổng đài viên.

    Bạn chỉ cần thực hiện gọi tới số 789 để gặp được các tổng đài viên. Với cách thực hiện này cước phí cho mỗi lần thực hiện cuộc gọi là 300đ/phút đối với thuê bao trả trước và 200đ/phút đối với thuê bao trả sau. Và bạn có thể thực hiện cuộc gọi bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn muốn tổng đài giúp bạn giải quyết vấn đề thì bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin để tổng đài có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

    >>>> Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ cào viettel online một cách nhanh chóng cũng như đơn giản tại banthe24h.vn.

    Một số thông tin cần cung cấp bao gồm:

    + Số tiền còn lại trong tài khoản chính hiện tại của bạn là bao nhiêu?

    + Lần nạp thẻ gần nhất của bạn là bao nhiêu?

    + Tên chủ thuê bao, cũng như số chứng minh nhân dân của bạn( nếu có đăng ký thông tin)

    Ngay sau khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin, thì đài viên sẽ đọc cho bạn những gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng và bạn có thể yêu cầu họ hủy dịch vụ mà bạn không cần dùng tới.

    Chúc bạn thực hiện thành công.
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này