Thị trường Lazada đạt tổng giao dịch 250 triệu USD trong "Mưa Sale băng" 12.12

Thảo luận trong 'Thị trường & Tư vấn PC / Laptop' bắt đầu bởi ITVN_5S, 28 Tháng mười hai 2017.

  1. ITVN_5S Thành Viên Cấp 1

    Lazada Group vừa khép lại chiến dịch Cách mạng mua sắm với tổng giá trị giao dịch (GMV) trong ngày cao điểm 12.12 đạt 250 triệu USD, tăng trưởng gấp 2 lần năm ngoái và phá vỡ kỷ lục 123 triệu USD của ngày 11.11 tháng trước.
    Lazada đạt tổng giao dịch 250 triệu USD trong "Mưa Sale băng" 12.12 - 217539
    Riêng tại thị trường Việt Nam, Lazada cũng đạt được những thành tích ấn tượng. Chỉ trong 4 ngày, Lazada đã ghi nhận hơn 63.000 chiếc điện thoại “smartphone” được đặt mua.

    Ngoài ra, sản phẩm có giá trị cao nhất được đặt hàng trên Lazada là tivi Samsung màn hình cong có giá tới 141 triệu đồng. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Họ không chỉ mua những món đồ có giá trị thấp, phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, mà đã tin tưởng vào việc mua sắm online, sẵn sàng chi cho những mặt hàng giá trị cao.

    Trong đó, 32% toàn bộ sản phẩm được giao trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng trong đợt CMMS tháng 12.
    Thành công trên đến từ sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng của Lazada, đồng thời hợp tác với các đối tác giao nhận, các ngân hàng, … để đem lại cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi cũng như trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất. Có đến 18 ngân hàng đối tác đem tới những ưu đãi giá trị lớn cho người dùng thẻ, đơn cử như ngân hàng Citibank đưa ra mức giảm 2 triệu cho sản phẩm Iphone trên Lazada, các ngân hàng khác cũng giảm tới 20% cho người dùng thẻ.
    Lazada đạt tổng giao dịch 250 triệu USD trong "Mưa Sale băng" 12.12 - 217540
    Sự thành công của CMMS lần này không chỉ nằm ở những con số kinh doanh, mà còn là trải nghiệm mua sắm tương tác mà Lazada đã tạo ra với những kế hoạch truyền thông rầm rộ, nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng khắp cả nước. Chỉ tính riêng trong 12 ngày trước và trong chiến dịch CMMS tháng 12 lần này, đã có hơn 2 triệu lượt tương tác, thảo luận trên Fanpage của Lazada.

    Sự tăng trưởng doanh thu qua từng mùa CMMS là minh chứng cho chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á ngày càng được yêu thích qua từng năm, thu hút hàng triệu người tiêu dùng trong việc mang đến những sản phẩm yêu thích. Khách hàng Lazada đến từ khắp nơi tại Đông Nam Á – từ các thành phố lớn như Bangkok và Jakarta đến những vùng miền xa xôi như Alabel (Philippines), Jayapura (Papua Indonesia) và tỉnh Điện Biên (Việt Nam).
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều
Điện thoại người già giá cực đỉnh!
Điện thoại người già giá cực đỉnh!
bởi vănphong12, 9 Tháng mười 2018 lúc 19:25
Gói mạng nào ngon nhất?
Gói mạng nào ngon nhất?
bởi Buiducnam, 10 Tháng mười 2018 lúc 14:04
Kinh nghiệm dùng trả sau
Kinh nghiệm dùng trả sau
bởi kennys2westlife, 12 Tháng mười 2018 lúc 16:28