Làm gì khi phải tham gia họp rất nhiều

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cTrueConf, 22 Tháng năm 2017.

  1. cTrueConf Thành Viên Mới

    Các doanh nghiệp có từ 2 cơ sở/chi nhánh trở lên thường diễn ra những cuộc họp giao ban, những cuộc điều hành chỉ đạo từ trụ sở chính, tập huấn nghiệp vụ …

    Chủ doanh nghiệp cảm thấy lúng túng và gặp rất nhiều khó khăn trong việc tổ chức cuộc họp.

    Nguyên nhân do đâu?

    Để phát triển kinh tế, nâng cao năng suất công việc, các doanh nghiệp muốn mở rộng cở sở chi nhánh ra khắp cả nước. Nhưng việc quản lý nhân sự, điều hành chỉ đạo từ cấp trên, những cuộc họp giao ban, tổng kết và tập huấn nghiệp vụ sẽ diễn ra thường xuyên và cần thiết. Nhưng trở ngại ở đây là các chi nhánh được trải dài khắp cả nước, làm thế nào để có thể tổ chức được những cuộc họp, cuộc hội thảo đấy.

    Giải pháp là gì?

    Giải pháp đưa ra là ứng dụng công nghệ Hội nghị truyền hình vào hội họp, hội thảo cho các doanh nghiệp. Với giải pháp Hội nghị truyền hình này doanh nghiệp có thể giảm được 80% thời gian và chi phí so với việc tổ chức các cuộc họp truyền thống.

    Để được trải nghiệm giải pháp hội nghị truyền hình này, hãy để lại thông tin, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ.

    Làm gì khi phải tham gia họp rất nhiều - 188970
    Hotline: (04)73008911

    Chúng tôi mong muốn mang những lợi ích đến với Khách hàng, xin cảm ơn !
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều
điểm thưởng
điểm thưởng
bởi Bienlang18, 16 Tháng mười một 2019 lúc 07:45
cần Tư vấn
cần Tư vấn
bởi dungminhminh, 17 Tháng mười một 2019 lúc 07:35
hỏi đáp
hỏi đáp
bởi dungminhminh, 12 Tháng mười một 2019