Khách hàng vẫn thường sử dụng PC để mua sắm trực tuyến hơn là Tablet hay Smartphone

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi CN5S_DanLe, 26 Tháng hai 2014.

  1. CN5S_DanLe Thành Viên Mới Staff Member

    Khách hàng Mỹ vẫn thường xuyên mua sắm thông qua máy tính để bàn hay Laptop hơn là mua bằng Tablet hay Smartphone.

    Trong 5 năm gần đây, việc bùng nổ của Thương mại điện từ (TMĐT) và sự phát triển nhanh chóng các thiết bị di động như Tablet, Smartphone là bước tiến cực kỳ ấn tượng.

    Theo nghiên cứu Q4/2013 tại Mỹ từ Montene - công ty nghiên cứu thị trường, thì 73,2% lượng ghé thăm các trang thương mại điện tử vẫn đến từ người dùng PC, áp đảo hơn nhiều so với 14,6% và 12,2% từ Tablet và Smartphone.

    Khách hàng vẫn thường sử dụng PC để mua sắm trực tuyến hơn là Tablet hay Smartphone - 10411

    Việt Nam hiện tại đang là thị trường mới nới nổi dành cho TMĐT, chưa thể so sánh được với mức độ bão hòa và gần như hoàn thiện tại Mỹ. Nhưng từ những xu hướng, thống kê tại Mỹ, chúng ta hoàn toàn có có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn cho việc phát triển kinh doanh online đầy tiềm năng hiện nay.

    Việc phát triển giao diện website tương thích với những hiển thị các thiết bị Tablet hay Smartphone là điều cần làm. Nhưng điều đó không có nghĩa ta loại bỏ việc hoàn thiện và phát triển cho những giao diện cho máy tính thông thường.

    Bạn có thể xem thêm thông tin từ báo cáo Q4/2013 của Monetate tại đây.

    Bài xem thêm:
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này