Tin tức Hướng dẫn kích hoạt sim 3g của Mobifone | Page 6

Thảo luận trong 'Mobile khác' bắt đầu bởi webmaster1001, 12 Tháng tám 2014.

  1. AloPicaso

    AloPicaso Thành Viên Mới

    he he nhà mạng vẫn đang lắng nghe khách hàng và đưa thêm các chức năng mới để phục vụ một cách tốt hơn đấy ạ
  2. AloPicaso

    AloPicaso Thành Viên Mới

    Hôm nay đang có khuyến mại nạp thẻ tặng ngay 50% mệnh giá thẻ nạp đấy ạ áp dụng cho tất cả các số trả trước trừ sim PFC nhé
  3. tuấn kaka

    tuấn kaka Thành Viên Mới

    sim pfc bao giờ thì khuyến mại tiếp nhỉ?
  4. nguyenkhang91

    nguyenkhang91 Thành Viên Mới

    Ở đây không thấy chủ theard liệt kê gói cước 5k được 1,2Gb !
  5. AloPicaso

    AloPicaso Thành Viên Mới

    Hiện tại sim PFC không có gói data truy cập theo ngày bạn nhé
  6. tuấn kaka

    tuấn kaka Thành Viên Mới

    Sao sim em vẫn đang dùng gói F5 mà?
  7. AloPicaso

    AloPicaso Thành Viên Mới

    ngừng đăng kí mới từ 10/3 những số nào trước đó vẫn sử dụng tiếp nếu tại thời điểm đủ tiền gia hạn tiếp nếu không gói bị hủy sẽ không đăng kí lại được
  8. Android123

    Android123 Thành Viên Mới

    ngày 5/5 có khuyến mại nạp thẻ trả trước các bác nhé
  9. AloPicaso

    AloPicaso Thành Viên Mới

    Đúng rồi đấy ạ nhưng chương trình này không áp dụng cho tất cả các số chỉ áp dụng những số thuê bao thuộc đối tượng chương trình và nhậnđược tin nhắn khuyến mại nạp thẻ
  10. benthuonghai

    benthuonghai Thành Viên Mới

    Hiện tại sim PFC không có gói data truy cập theo ngày bạn nhé​
  11. Android123

    Android123 Thành Viên Mới

    Trả sau hết ưu đãi vào ngày 31/05/2016 được gia hạn gói DN45/ DN145/ GM9000. Thời gian gia hạn từ: 1/6/2016
  12. Dasani

    Dasani Thành Viên Mới

    Chỉ trong 1 ngày 3/6/2016, MobiFone thực hiện KM nạp tiền dành cho TB trả trước tại các CT 3, 4, 5, 6, 7, 9. TB thỏa điều kiện sẽ được KM 50% mệnh giá nạp tiền.
  13. dienlanhgd247

    dienlanhgd247 Thành Viên Mới

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA TOSHIBA TẠI HÀ NỘI
    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Toshiba Tại Hà Nội là Trung Tâm ủy quyền chính hãng giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp Dịch Vụ Bảo Hành và Sửa Chữa sau Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA tại nhà Hà Nội
    ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH TẠI
    1. Đăng Ký Bảo Hành
    Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.
    – Đăng ký trực tuyến từ website

    Cú pháp tin nhắn:
    + Máy điều hòa không khí: Toshiba_Model cục lạnh_Số máy cục lạnh_Ngày mua_Số máy cục nóng
    + Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
    Trong đó:
    o _ : khoảng trắng
    o Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
    – Gọi điện thoại đến tổng đài đường dây nóng 04. 3996 1828 hoặc 0916 917 869 ( Trực kỹ thuật 24/7)

    2. Phạm Vi Bảo Hành

    – Máy điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.
    – Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

    3. Địa Điểm Bảo Hành

    – Máy điều hòa không khí được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.
    – Sản Phẩm Thay Thế chỉ được bảo hành tại Các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

    4. Thời Hạn Bảo Hành

    – Máy điều hòa không khí được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày xuất kho.
    – Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới
    – Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

    5. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

    – Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.
    – Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

    6. Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành

    – Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    + Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
    + Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    + Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
    + Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
    + Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
    + Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

    – Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
    + Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
    + Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

    – Các hình thức đổi sản phẩm mới:
    Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
    Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

    7. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

    – Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
    – Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    – Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
    – Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
    – Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
    – Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
    – Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

    8. Trách Nhiệm Của Toshiba Việt Nam

    Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm:
    – Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện.
    – Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên.
    – Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.
    – Toshiba Việt Nam cài đặt trước một số phần mềm và dữ liệu cần thiết cho một số sản phẩm mới, tuy nhiên Toshiba Việt Nam không có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hành các phần mềm và dữ liệu này.
    – Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất phần mềm và dữ liệu lưu trữ trong quá trình sửa chửa bảo trì

    9. Liên lạc

    – Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:

    Đường dây nóng 04. 3996 1828 hoặc 0916 917 869 ( Trực kỹ thuật 24/7)
    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không hoạt động

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không nhận tín hiệu

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không lạnh, hết gas hoặc lạnh kém

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không chạy cục nóng

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không chạy cục lạnh

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không chạy quạt gió

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa bị chảy nước

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa có tiếng kêu lạ

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa bị lỗi bảng mạch điều khiển

    – Các trung tâm bảo hành uỷ quyền

    Các dịnh vụ sửa chửa điều hòa Toshiba sau bảo hành gồm:
    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không hoạt động

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không nhận tín hiệu

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không lạnh, hết gas hoặc lạnh kém

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không chạy cục nóng

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không chạy cục lạnh

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không chạy quạt gió

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA bị chảy nước

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA có tiếng kêu lạ

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA bị lỗi bảng mạch điều khiển

    Cung cấp, bán lẻ điều khiển điều hòa chính hãng, giao hàng tận nơi

    Bảo dưỡng, nạp gas, vệ sinh máy theo chu kỳ
  14. Hanu2014

    Hanu2014 Thành Viên Mới

    sim PFC hôm nay 28.6 gia hạn 1 số gói như data50-f200-f300... là được nhân đôi dung lượng trong 1 chu kỳ đấy.
  15. BanMaiXanh

    BanMaiXanh Thành Viên Mới

    Bác nào có nhu cầu dùng nhiều và dài hạn thì đầu tư tiền đăng ký 1 phát gói F500 dùng cả năm ý. Tính ra ưu đãi cũng nhiều mà.
  16. nghiatran.2015

    nghiatran.2015 Thành Viên Mới

    gói cước 3G của mobifone khá nhiều phù hợp cho nhiều đối tượng KH khác nhau,mấy Bác nào dùng nhiều và tránh trừ tiền thêm tốt nhất mấy bác dùng gói Miu là tốt nhất
  17. gaumapvn

    gaumapvn Thành Viên Mới

    tôi thích sử dụng các gói cước dài hạn của mobifone vẫn tốt hơn khỏi phải lo không đủ tiền gia hạn gói
  18. bupbe.baby

    bupbe.baby Thành Viên Mới

    mấy bác mua sim 3G được kích hoạt trước thì nên ra CH MF đăng ký thông tin nhanhnhe1,tránh bị thu hồi sim theo quy định

Chia sẻ trang này