Khám phá Hàng loạt thương hiệu nội thất Italy đổ bộ Hà Nội

Thảo luận trong 'Khám phá - Trải nghiệm' bắt đầu bởi noithattancodien, 18 Tháng sáu 2019.

  1. noithattancodien Thành Viên Mới

    Gần chục tên thương hiệu đồ đạc trong nhà bậc nhất châu âu, chủ yếu từ Italy, vừa tùy chỉnh sự hiện diện tại thị trường Thành Phố Hà Nội bằng ADD rộng 2.000 m2.



    các tên tuổi đặc biệt rất có thể kể đến như Baxter, Ceccotti Collezioni, Dimensione Chi Wing Lo, Savio Firmino, Walter Knoll, Arclinea, Listone Giordano, Kohro, Lasvit, Glas Italia... Động thái này ra mắt trong bối cảnh thị trường đồ gỗ đồ bên trong hàng đầu toàn quốc trị giá khoảng 2,5 tỷ USD với 80% nhập từ âu lục và 20% chế tạo nội địa, theo VCCI. report thị trường của Concetti thì cho biết thị trường nội thất tăng trưởng mạnh trong 3 năm qua, có một không hai ở phân khúc hàng đầu.



    các dòng sản phẩm đồ bên trong Italy đc trưng bày tại Thành Phố Hà Nội. Ảnh: cáp viễn thông

    những dòng sản phẩm nội thất Italy được trưng bày tại Hà Nội Thủ Đô. Ảnh: viễn thông



    Ông Paolo Lemma - Tham tán thương mại Italy từng dự báo, cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, nhu cầu nội thất sẽ tiếp tục tăng Một trong những năm tiếp theo. "Thị trường đồ đạc trong nhà hiện thời là phẳng. quý doanh nghiệp có thể mua một căn penthouse ở TP Hà Nội nhưng nhà họa tiết thiết kế đồ đạc trong nhà thuê từ âu lục hay Hong Kong khiến cho nhu cầu dòng sản phẩm nhập có đẳng cấp và sang trọng tương xứng là rất lớn", thay mặt đại diện Brand Name Arclinea comment trong hôm công bố.



    Theo Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), bình quân đất nước hình chữ S áp dụng gỗ và sản phẩm gỗ đạt khoảng 30 USD một người mỗi năm, trong khi thế giới khoảng 72 USD một con người mỗi năm. Dù mức bình quân thấp nhưng theo ông Lý Quí Trung - CEO AKA Furniture Group, nhu cầu tiêu thụ nội thất thuộc nhóm hàng đầu nhất thì Việt Nam cũng không thiếu thốn.



    "Thị trường đồ đạc trong nhà VN có một không hai so với các nước khác ở chỗ thu nhập bình quân đầu con người thuộc các loại thấp nhưng nhu cầu về nội thất bậc nhất không thua Hong Kong, Singapore. Ở TP HCM và TP Hà Nội, chúng tôi có những quý khách hàng yêu cầu tương đối nhiều, sang trọng như con người Italy hay những nước phát triển khác", ông Trung nói.



    Bellavita Luxury, hãng sản xuất những thương hiệu nội thất Italy trong đợt 'chào sân' này, chứng thực cụm ADD vừa mở cũng chính là trung tâm đồ bên trong tốt nhất Italy và âu lục tối đa thủ đô hà nội bây chừ. điều này phần nào cho biết thêm thị trường đồ đạc trong nhà hàng đầu phía Bắc đang hấp dẫn được nhiều sự chăm lo.



    Ông Trung cũng tiết lộ, doanh số đồ bên trong tốt nhất của AKA tại phía Bắc cao hơn trong Nam. "Người Bắc rất có thể sẵn sàng chi tiền cho những mặt hàng đắt nhất, đẹp tuyệt vời nhất. Ở thị trường này, quý doanh nghiệp bước vào ADD mà biết dòng sản phẩm là hàng độc lạ, duy nhất thì càng chuộng", ông nói thị trường này có không ít dự án nhà căn nhà hơn ở TP HCM.



    mặc dù vậy, mức cạnh tranh giữa những Brand Name ngoại tại Hà Thành sẽ có thể không tạm dừng ở phân khúc bậc nhất mà còn sẽ sôi động ở nhóm trung cấp, cùng với có mặt của IKEA. UBND Hà Thành vừa mới đây cho thấy thêm, tập đoàn lớn nhỏ lẻ đồ nội thất, thiết kế Thuỵ Điển này đang có kế hoạch đầu tư chi tiêu phát triển hệ điều hành trung tâm bán lẻ, kho hàng tại Hà Nội Thủ Đô, với vốn đầu tư chi tiêu khoảng 450 triệu euro.

    tham khảo thêm kiến trúc biệt thự: tancodien.com/tan-co-dien-biet-thu/
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều