Đặt tên thương hiệu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phanthinu, 1 Tháng tám 2020.

  1. phanthinu Thành Viên Mới

    Logo theo Việt Nam đó là biểu tượng thương hiệu, hay một phần tử của đồ họa, ký hiệu hoặc biểu tượng, icon của một thương hiệu, nhãn hiệu và đi cùng mặt chữ kiểu của nó. Điều đó có nghĩa là được xếp bộ trong một mặt chữ độc đáo hoặc xếp đặt theo cách cá biệt. Biểu tượng thương hiệu là biểu trung khía cạnh của nhãn hiệu thuộc một công ty, tổ chức, cá nhân… nhiều hình thù mang ý nghĩa đặc trưng của từng nhãn hiệu. Khi nhìn vào nhưng biểu tượng thương hiệu này để nhận dạng các tổ chức hoặc nhũng thực thể khác trong những văn cảnh ngoài mục đích kinh tế. Nói ngắn gọn cô đọng súc tích thì logo là sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh cách điệu, chữ hoặc là sản phẩm kết hợp cả hình ảnh và chữ để giúp nhận dạng thương hiệu

    đặt tên thương hiệu - 286821

    Quy trình cơ bản khi bạn thiết kế logo

    1. Thiết lập mục tiêu logo được xem là bước cơ sở trong toàn bộ thiết kế. Do đó các nhà thiết kế nên thu thập càng nhiều thông tin càng tốt từ khách hàng để mở đường cho những mục tiêu tiếp theo. Không nên lệch đề với nhiều suy nghĩ khác khi nhắc đến logo và bộ nhận diện thương hiệu.

    2. Giai đoạn nghiên cứu này nhà thiết kế phải đi sâu hơn vào môi trường thực tế để xác định các yêu cầu của một thương hiệu. Nghiên cứu với hai bước bao gồm nghiên cứu người dùng và nghiên cứu thị trường

    3. Tìm kiếm sáng tạo là mục tiêu tìm ra một hoặc nhiều hướng đi có lợi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu và đáp ứng mọi nhu cầu tiếp thị cũng như mong muốn của khách hàng

    4. Thiết kế logo nên tiếp tục phát triển theo hướng đã chọn và đầu tư, tinh chỉnh các chi tiết nhỏ nhất đưa ra phiên bản thiết kế logo hoàn thiện nhất

    5. Kết thúc quy trình thiết kế logo cũng như những nhiệm vụ khác đó chính là thử nghiệm. Đây là điều cần thiết đối với một biểu tượng, bộ nhận diện thương hiệu để đạt được năng suất và dẫn tới thành công. Bạn cần kiểm tra nó trên nhiều bề mặt, thiết bị, trong một phạm vi rộng, kích cỡ và độ phân giải khác nhau cung như được bảo bọc xung quanh bởi các logo khác

    6. Nhà thiết kế logo cần tạo ra một bản hướng dẫn phong cách cho phiên bản logo được chấp thuận. Bản hướng dẫn hải dễ hiểu và sử dụng logo sao cho chính xác. Đây sẽ là nền tảng của bộ nhận diện thương hiệu và giúp người sử dụng liên lạc với bất kỳ bên nào liên quan trong tương lai
    Bạn muốn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, đặt tên thương hiệu thì hãy đến với Ceovic. Đây là một chuyên gia kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế khởi tạo cho tới bộ nhận diện thương hiệu – branding. Ceovic cung cấp các dịch vụ sáng tạo nội dung và dịch vụ cố vấn doanh nghiệp thực chiến (Mentoring). Chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn và rào cản của những người khởi nghiệp, startup khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình và những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi muốn phát triển theo hướng chuyên nghiệp và hội nhập. Đừng để những khó khăn đó cản bước sự nghiệp kinh doanh đầy tiềm năng và vinh quang của quý vị. Các chuyên gia đầy nhiệt huyết, sáng tạo, tận tâm và tinh tế của Ceovic luôn hân hạnh đồng hành và tiếp bước thành công cho quý vị
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này