Bài học về dịch vụ khách hàng từ những câu nói bất hủ của người nổi tiếng (Phần 1)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Hong Minh, 8 Tháng mười hai 2017.

  1. Hong Minh Thành Viên Mới

    Dịch vụ khách hàng không chỉ là dịch vụ sau bán mà là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ khách hàng bao gồm tất cả các công đoạn trong quá trình phục vụ khách hàng.

    Dưới đây là một số châm ngôn về Dịch vụ khách hàng của những người nổi tiếng sẽ giúp chúng ta có cái nhìn sâu sắc toàn diện hơn về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    Bài học về dịch vụ khách hàng từ những câu nói bất hủ của người nổi tiếng (Phần 1) - 213995
    Hãy dừng lại đôi phút và lắng nghe những gì khách hàng đang nói về bạn, đặc biệt là khi họ không hài lòng. Bởi những khách hàng phàn nàn là những người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và muốn mọi thứ được cải thiện hoàn hảo hơn. Và chính điều đó khiến họ trở thành nguồn tư liệu quý giá để bạn học hỏi.
    Bài học về dịch vụ khách hàng từ những câu nói bất hủ của người nổi tiếng (Phần 1) - 213996
    Văn hóa dịch vụ khách hàng có nền tảng bền vững sẽ đem lại lợi ích cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng tốt, duy trì được khách hàng hiện tại, làm hài lòng các lần phục vụ trước, khi có nhu cầu họ sẽ quay lại sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

    Một khi khách hàng ủng hộ thương hiệu của bạn, họ sẽ là những sứ giả marketing miễn phí. Họ kể những câu chuyện về công ty của bạn và giới thiệu về nó với bạn bè, đồng nghiệp, người thân bất cứ khi nào họ có cơ hội. Họ tạo ra những câu chuyện truyền miệng tuyệt vời, và đó chính là những cách thức gây tác động mạnh mẽ nhất tới kết quả kinh doanh.​
    Bài học về dịch vụ khách hàng từ những câu nói bất hủ của người nổi tiếng (Phần 1) - 213997 Bài học về dịch vụ khách hàng từ những câu nói bất hủ của người nổi tiếng (Phần 1) - 213998
    Khi khách hàng hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ không là vấn đề quan trọng nếu bạn nâng giá thành của sản phẩm (tất nhiên, trong một chừng mực nào đó) hoặc cắt giảm một số ưu đãi đi kèm sản phẩm, khách hàng vẫn sẽ ở lại với bạn. Họ sẽ không đi tìm những nhà cung cấp mới, hay họ cũng sẽ không quan tâm nếu được tiếp cận bởi đối thủ cạnh tranh của bạn. Khách hàng sẵn sàng hợp tác cùng với doanh nghiệp của bạn để phát triển những thành tựu đạt được trong quá khứ hay khắc phục để vượt qua những khó khăn trong thời điểm hiện tại.

    Nguồn: Facebook: Pyxis QuickSurvey
    Làm cách nào để nâng cao dịch vụ khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng hãy liên hệ Công ty CP ACS Solutions để được tư vấn miễn phí.
    Liên hệ: 0904.83.93.38.
    Email: sales@acs.vn
    Website: acs.vn
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này

Quan tâm nhiều
Gói mạng nào ngon nhất?
Gói mạng nào ngon nhất?
bởi Buiducnam, 10 Tháng mười 2018 lúc 14:04
Kinh nghiệm dùng trả sau
Kinh nghiệm dùng trả sau
bởi kennys2westlife, 12 Tháng mười 2018 lúc 16:28