5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Hong Minh, 11 Tháng mười một 2017.

  1. Hong Minh Thành Viên Mới

    Hiểu được tầm quan trọng của feedback từ khách hàng giúp doanh nghiệp có cái nhìn đầy đủ về nhu cầu tiêu dùng và từ đó thu hút được thêm nhiều khách hàng mới. Những thông tin đắt giá như phản ứng của khách hàng, phản hồi về sản phẩm và lòng trung thành của khách hàng, cùng với sự thấu hiểu sâu sắc về thói quen mua hàng là một số ưu điểm của việc tạo dựng và thu thập dữ liệu feedback từ khách hàng.
    ➡️➡️➡️5 lợi ích từ feedback khách hàng mang lại cho doanh nghiệp.
    5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp? - 2108961. Cải thiện, nâng cấp sản phẩm dịch vụ

    Lắng nghe khách hàng của bạn là cách duy nhất để đảm bảo bạn có thể tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thực sự muốn mua. Chỉ khi bạn tạo ra dòng sản phẩm/ dịch vụ thực sự trúng nhu cầu của họ, người tiêu dùng mới sẵn sàng chi tiền cho sản phẩm của bạn. Hãy sử dụng feedback của khách hàng một cách linh hoạt trong quá trình phát triển sản phẩm để tìm hiểu xem liệu sản phẩm của bạn có giải quyết các vấn đề đang tồn tại của khách hàng hay không. Hãy luôn nhớ rằng: Để phát triển, bạn chỉ có thể bán cái khách hàng cần chứ không thể bán cái mà bạn đang có; cung phải luôn luôn chạy theo cầu.
    5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp? - 2108972. Đo lường sự hài lòng của khách hàng
    Doanh nghiệp của bạn có thể đang sở hữu một nguồn doanh thu rất cao, nhưng liệu có bao nhiêu người trong số đó là những khách hàng cũ tiếp tục mua các sản phẩm mới? Số tiền bạn bỏ ra hàng tháng để thu hút khách hàng mới là bao nhiêu? Tại sao số khách hàng “thân quen” của bạn lại thấp hơn mức trung bình của thị trường?
    Các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho tất cả câu hỏi trên Các cuộc khảo sát này giúp đo lường sự gắn kết của khách hàng với các sản phẩm của bạn, cũng như họ có sẵn sàng trở thành một người mua hàng trung thành của doanh nghiệp bạn hay không.. Bằng các các câu hỏi đánh giá như mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ là rất hài lòng, hài lòng hay chưa hài lòng,... để từ đó biết được bạn cần làm gì để cải thiện trải nghiệm của họ.
    5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp? - 2108983. Cải thiện hiệu suất làm việc nhóm chăm sóc khách hàng
    Feedback là một công cụ tuyệt vời để giúp nhóm chăm sóc khách hàng của bạn có thể phân tích và cải thiện công việc của họ Các feedback này sẽ thúc đẩy họ tương tác với khách hàng tốt hơn, và doanh nghiệp của bạn sẽ đi lên vô cùng nhanh chóng.. những phản hồi tiêu cực sẽ giúp bạn và cả team đánh giá được những điều mà doanh nghiệp đang làm không tốt và thực hiện các biện pháp khắc phục.
    5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp? - 2108994. Khiến khách hàng truyền miệng về doanh nghiệp
    Nếu như khách hàng được tham gia vào quá trình khảo sát về sản phẩm, họ cảm thấy bản thân được tham gia vào sự phát triển của doanh nghiệp và cảm thấy họ được tôn trọng, từ đó càng thêm yêu quý doanh nghiệp và đưa ra những feedback tuyệt vời, “gián tiếp” quảng bá cho doanh nghiệp của bạn.
    Trong một nghiên cứu gần đây, "Hơn 8/10 người mua hàng qua lời giới thiệu của người khác bị tác động mạnh mẽ bởi những cuộc nói chuyện trực tiếp". Điều này là vô cùng quan trọng trong suốt quá trình mua hàng.
    5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp? - 2109005. Đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.
    Các doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng “đốt” tiền và thời gian khi họ đưa ra các quyết định dựa trên nguồn dữ liệu không chính xác. Chỉ các dữ liệu insight thực tế mới có thể cho thấy khách hàng nhận thức về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp như thế nào. Có những feedback này trong tay cũng giống như bạn đang sở hữu những hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho các quyết định marketing mà bạn đưa ra.

    5 lý do khiến FEEDBACK của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp? - 210901
    ➡️➡️➡️Hãy đánh giá cao và tận dụng những người ủng hộ thương hiệu của bạn. Những người ủng hộ này sẽ cho điểm rất cao ở các phiếu feedback, đơn giản là vì họ biết doanh nghiệp của bạn xứng đáng với điều này. Hãy cố gắng tiếp cận và duy trì mối quan hệ với những người ủng hộ thương hiệu của bạn để xây dựng mối quan hệ đối tác cùng có lợi cho sự tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp!

    Tham khảo: Website: acs.vn
    Facebook: Pyxis Quick Survey

    Doanh nghiệp bạn đang đo lường nghiên cứu, phản hồi Khách hàng theo phương pháp nào?
    Hãy liên hệ Công ty Cổ phần ACS SOLUTIONS để được tư vấn miễn phí.
    Hotline: 0904.83.93.38.
    Email: sales@acs.vn
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này