Kinh nghiệm 3 điều lưu ý khi thiết kế web bán hàng online

Thảo luận trong 'Thị trường & Tư vấn PC / Laptop' bắt đầu bởi VuongHangc20, 21 Tháng bảy 2016.

  1. VuongHangc20 Thành Viên Mới

    Công ty thiết kế web - Chia sẻ 3 lưu ý khi thiết kế web bán hàng online


    1- Dễ dàng thay đổi giao diện website.
    Ở Việt Nam, mỗi mốc thời gian trong năm đều gắn liền với mỗi sự kiện khác nhau. Có thể là sự kiện dân tộc, quốc gia (Tết Nguyên Đán, Quốc Khánh,..) hoặc sự kiện chung với thế giới (Nô en, Tết Dương lịch, 8/3,..). Nhưng là một website thương mại điện tử, để thu hút khách hàng và tạo ra sự bắt mắt cho website của mình, thì điều kiện cần phải có là một website với tùy biến giao diện.
    Với mỗi dịp khác nhau bạn nên chuẩn bị một template khác nhau, nhằm tránh sự nhàm chán cho khách thăm. Điều này cũng thể hiện được sự bắt kịp xu thế của doanh nghiệp tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái.
    Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý không vì thế mà bạn lạm dụng điều này. Một website thay đổi giao diện xoành xoạch không có cái chất riêng sẽ không bao giờ đứng được trong lòng khách thăm. Hãy tận dụng tối đa các dịp lễ lớn nhưng cũng đừng lợi dụng nó để biến website của bạn thành 1 con tắc kè.

    2- Bố cục website chi tiết tới từng trang web.
    Website càng chi tiết chứng tỏ được sự quan tâm của chủ website đó không chỉ dành cho gian hàng online. Nó còn thể hiện sự chăm lo của họ với cảm nhận của khách hàng. Bất kì ai cũng muốn ghé thăm một website giới thiệu hoặc bán những sản phẩm được bố trí một cách hợp lý và chăm sóc hình ảnh, giao diện dễ nhìn. Các phần Header, Menu, Content, Footer,.. được phân định rạch ròi giúp cho khách đỡ mất thời gian lần mò tìm kiếm cách sử dụng. Bạn sẽ giữ chân được một số lượng không nhỏ khách hàng khó tính không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc tìm hiểu các chức năng của websie.

    3- Tùy biến nhóm quảng cáo, nhóm sản phẩm, nhóm tin tức
    Với việc kinh doanh thương mại điện tử, các nhóm sản phẩm, chiến dịch quảng cáo, tin tức khuyến mãi cần được cập nhật và thay mới liên tục và mới nhất. Đặc biệt là quảng cáo và khuyến mãi, việc này giúp cho khách hàng siêng năng ghé thăm trang web của bạn hơn để cập nhật những thông tin mới.
    Hẳn nhiên khi cập nhật 3 điều này, bạn cũng tự hiểu được sự háo hức của khách hàng khi đón nhận những nhóm quảng cáo mới, sản phẩm mới hay tin tức khuyến mãi mới. Những thông tin cũ hoặc không hợp lý cần được gỡ bỏ thay vì bắt khách hàng phải nhai đi nhai lại những thông tin mà họ nhắm mắt cũng đọc được đó là gì.
    Chủ đề tương tự

Chia sẻ trang này