Mobifone cung cấp việc nhận thông báo cước và chi tiết cước qua email – 9245

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phamthihao123, 15 Tháng ba 2015.

  1. phamthihao123 Thành Viên Mới

    Để thuận tiện cho việc theo dõi và lưu trữ về thông báo cước cũng như chi tiết cước của số thuê bao mình dùng.
    Các bác có thể lựa chọn hình thức “Nhận thông báo cước và chi tiết cước qua email” nhé
    Để đăng ký soạn tin: DK địachỉemail gửi 9245.
    Chủ đề tương tự
  2. vochongnhakeo

    vochongnhakeo Thành Viên Mới

    Phí gửi 9245 hoàn toàn miễn phí các bác nhé.
  3. oukyumi

    oukyumi Thành Viên Mới

    Đăng ký dịch vụ này cước phí có đắt không các bạn?
  4. HRU2D

    HRU2D Thành Viên Mới

    Đăng ký nhận thông báo cước qua email hoàn toàn miễn phí bạn nhé.
  5. chongngocuavo

    chongngocuavo Thành Viên Mới

    Để đăng ký
    Soạn:DK_địa chỉ email gửi 9245 (MobiGold và FC đều có thể đăng ký bằng SMS

    - KH sẽ nhận được tin từ 9245: Mã kích hoạt đã được gửi tới Email đăng ký của quý khách. Quý khách hay đăng nhập email và làm theo hướng dẫn. Xin cám ơn

    - KH đăng nhập vào email, xem mã kích hoạt
  6. oukyumi

    oukyumi Thành Viên Mới

    Tớ có yêu cầu gửi lại thông báo cước qua email được không?
  7. SPEEDMAX

    SPEEDMAX Thành Viên Mới

    Nếu bạn muốn nhận lại thông báo cước soạn: NL gửi 9245 nhé
  8. phamthihao123

    phamthihao123 Thành Viên Mới

    Từ 20/11/2014:
    Nếu là KHDN đăng ký qua các kênh này thì hệ thống sẽ KHÔNG gửi mã kích hoạt về Email, KH sẽ sử dụng dịch vụ luôn sau khi đăng ký.
    Nếu là KH cá nhân đăng ký qua các kênh này, hệ thống vẫn sẽ gửi tin yêu cầu kích hoạt giống cách đăng ký qua SMS
  9. SPEEDMAX

    SPEEDMAX Thành Viên Mới

    Lưu ý các bác với yêu cầu nhận lại thông báo cước: chỉ thực hiện gửi lại 1 lần và gửi mặc nhiên TBC phát hành gần nhất thời điểm yêu cầu.
  10. phamthihao123

    phamthihao123 Thành Viên Mới

    Từ 20/11/2014:
    Nếu là KHDN đăng ký qua các kênh này thì hệ thống sẽ KHÔNG gửi mã kích hoạt về Email, KH sẽ sử dụng dịch vụ luôn sau khi đăng ký.
    Nếu là KH cá nhân đăng ký qua các kênh này, hệ thống vẫn sẽ gửi tin yêu cầu kích hoạt giống cách đăng ký qua SMS.
  11. vochongnhakeo

    vochongnhakeo Thành Viên Mới

    Dịch vụ này hay đấy mà tiện ích hơn nhiều thời buổi công nghệ có khác , mobifone hay thật đấy .
  12. bapngo

    bapngo Thành Viên Mới

    KH có thể đăng ký, thay đổi địa chỉ email, thêm hay xóa email nhận TBC và hủy dịch vụ này. Hoặc đăng ký tại web portal (Đăng nhập, chọn Tài khoản của tôi / Thông tin cước / Nhận TBC qua email)
  13. phamthihao123

    phamthihao123 Thành Viên Mới

    • KH có thể thêm tối đa 5 địa chỉ email để nhận TBC của cùng một số.
  14. oukyumi

    oukyumi Thành Viên Mới

    Tớ đã đăng ký thành công dịch vụ nhận thông báo cước qua mail của mobifone nhưng tớ không thấy gửi chi tiết cước mà chỉ gửi thông tin cước tháng 03/2015 là bao nhiêu tiền thôi.
  15. SPEEDMAX

    SPEEDMAX Thành Viên Mới

    Bạn đã đăng ký in chi tiết cước chưa? Nếu chưa đăng ký thì sẽ không gửi chi tiết cước đâu bạn à?
  16. phamthihao123

    phamthihao123 Thành Viên Mới

    Các bác lưu ý: KH đăng ký dịch vụ vào chu kỳ N, thì TBC và CTC của chu kỳ N sẽ được gửi qua email, và thời gian gửi là vào chu kỳ N+1.
  17. oukyumi

    oukyumi Thành Viên Mới

    Cho tớ hỏi thêm, tớ có thay đổi được địa chỉ email không các bác ơi?
  18. HRU2D

    HRU2D Thành Viên Mới

    Thay đổi địa chỉ email được bác nhé. Bác soạn: TD_địa chỉ email cũ_địa chỉ email mới gửi 9245 là OK
  19. oukyumi

    oukyumi Thành Viên Mới

    Đăng ký dịch vụ này tiện thật đấy. Có thắc mắc gì nhà mạng gửi chi tiết mình check khỏi phải lăn tăn luôn các bác à
  20. chu hai ha

    chu hai ha Thành Viên Mới

    Bác nào thanh toán bằng ủy nhiệm thu qua ngân hàng:Khi đăng ký dịch vụ này thì TBC và CTC sẽ gửi đến địa chỉ Email của KH, và MobiFone sẽ gửi thêm TBC đến ngân hàng của KH (để làm chứng từ ủy nhiệm thu).

Chia sẻ trang này